วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อาธริน็อกซ์ Arthrinox


อาธริน็อกซ์ Arthrinox สารสกัดธรรมชาติ GM-1 จากมังคุด ใบบัวบก งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ เกิดจากการพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ Operation BIM นำโดย ศาสตราจารยฺ์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ถ่ายทอดทางรายการ BIM100 ประกอบด้วยสารที่มีคุณภาพสูงสุดจากมังคุด เสริมประสิทธิภาพด้วยสารธรรมชาติ คุณภาพสุดยอดจากผลไม้และธัญพืชที่มีคุณค่าโภชนาการสูง จนได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง
อาธริน็อกซ์ Arthrinox (รูมาตอยด์) ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆในมังคุด GM1 ตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยปราศจากผลข้างเคียงและได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก

ส่วนประกอบสำคัญ ใน 1 แคปซูล (600 มก.) 
ประกอบด้วย
ผงน้ำใบบัวบก                        ปริมาณ 150 มก. (25%)
สารสกัดจากงาดำ                   ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง        ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
ผงน้ำฝรั่ง                               ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
ผงน้ำเนื้อมังคุด                       ปริมาณ   50 มก. (8.32%)

รับประทาน อาธริน็อกซ์ (Arthrinox)
ครั้งละ 2-4 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชม. หรือก่อนนอน 1 ชม. 
ปริมาณสุทธิ: 60 แคปซูล/ขวด 
เลขทะเบียน อย.: 51-1-00739-1-0092  

ราคา 1,650 บาท

หมาย เหตุ: เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน การได้รับสารอาหารต่างๆ ควรได้รับจากการบริโภคอาหารหลักที่หลากหลายชนิดครบทั้ง 5 หมู่ และเป็นสัดส่วนที่พอเหมาะ

***สำหรับผู้ที่มีปัญหาข้อเข่าเสื่อมและอักเสบเกิดขึ้นจากการที่เม็ดเลือดขาวหลั่งสารสามตัวมากเกินไป คือ TNF-a, อินเตอร์ลิวคิน 6, อินเตอร์ลิวคิน 17 ทำให้เกิดอาการอักเสบตามข้อต่างๆ ผู้ที่ใช้แคปซูล BIM สูตรสีชมพู ก็จะพบว่ามีการหลั่งสารสามตัวนี้ลดลงอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นอาการอักเสบจึงลดลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้สิ่งที่เราใส่ไปในแคปซูล เป็นพืช 5 ชนิด คือ มังคุด งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง บัวบก เมื่อเราสกัดสารเหล่านี้ออกมาแล้ว สารสกัดเหล่านี้มีคุณสมบัติในการสร้างมวลกระดูกอ่อน ซึ่งแทรกอยู่ในระหว่างชั้นของกระดูกที่มันเสียดสีกัน อาการเสียดสีกันมันก็ถูกยับยั้งโดยกระดูกอ่อน ซึ่งเปรียบเสมือนฟองน้ำอยู่ด้วย จึงทำให้อาการปวดเหล่านี้หายไป***

จุดเด่น ของสารสกัด GM-1 สามารถยับยั้งการเสื่อมสลายของกระดูกอ่อน อันเป็นสาเหตุของข้อเข่าเสื่อม ปวดเข่า ข้อกระดูก อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกระดูกได้อีกด้วย (การปวดข้อเข่าเป็นการเร่งการเสื่อมของกระดูกมากขึ้น) 

ปัญหาสุขภาพ กระดูกพรุน ข้อ ปวดเข่า ผื่นผิวหนัง ปวดตามข้อ หัวเข่ามีเสียงดัง ปรับ สมดุล ฯลฯ 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่าย 
โทร.095-9342475 
Line.061-5781898 
http://bim100nitipon.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น