วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไดอาบีน็อกซ์ เบาหวาน


Diabenox ไดอาบีน็อกซ์ น้ำตาลในเลือดสูง 
สารสกัดธรรมชาติจากมังคุด ใบบัวบก งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง 

ไดอาบีน็อกซ์ Diabenox น้ำตาลในเลือดสูง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ เกิดจากการพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์จาก Operation BIM นำโดย ศาสตราจารยฺ์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประกอบด้วยสารที่มีคุณภาพสูงสุดจากมังคุด เสริมประสิทธิภาพด้วยสารธรรมชาติ คุณภาพสุดยอดจากผลไม้และธัญพืชที่มีคุณค่าโภชนาการสูง จนได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง 

ไดอาบีน็อกซ์ Diabenox (น้ำตาลในเลือดสูง) ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆ ในมังคุดตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยปราศจากผลข้างเคียงและได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก 
ไดอาบีน็อกซ์ Diabenox ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆ ในมังคุดตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยปราศจากผลข้างเคียงและได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก

ส่วนประกอบสำคัญ ใน 1 แคปซูล (600 มก.) 
ประกอบด้วย  
ผงน้ำใบบัวบก                    ปริมาณ 150 มก. (25%)
สารสกัดจากงาดำ                ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง      ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
ผงน้ำฝรั่ง                           ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
ผงน้ำเนื้อมังคุด                   ปริมาณ  50 มก. (8.32%)

วิธีการรับปะทาน
รับประทานไดอาบีน็อกซ์ ครั้งละ 2-4 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชม. หรือก่อนนอน 1 ชม.
    
ปริมาณสุทธิ: 60 แคปซูล/ขวด
เลขทะเบียน อย.: 51-1-20856-1-0011

ราคา 1,650 บาท
หมายเหตุ: เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน การได้รับสารอาหารต่างๆ ควรได้รับจากการบริโภคอาหารหลักที่หลากหลายชนิดครบทั้ง 5 หมู่ และเป็นสัดส่วนที่พอเหมาะ
สาเหตุของโรคเบาหวาน
โรคเบาหวาน เป็นความผิดปกติของร่างกายที่เกิดจากเบต้าเซลล์ของตับอ่อนผลิตอินซูลินไม่เพียงพอ หรือตัวรับอินซูลินที่ผิวเซลล์เกิดภาวะดื้อต่ออินซูลิน อินซูลินเป็นสารที่ช่วยในการนำน้ำตาลเข้าสู่เซลล์เพื่อสร้างเป็นพลังงาน ดังนั้นในผู้ที่เป็นเบาหวาน จึงมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติและอินซูลินไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามปกติ นอกจากนี้ถ้าระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นมากเป็นเวลานานๆ จะส่งผลให้เกิดการทำลายหลอดเลือด และระบบประสาทส่วนปลาย และถ้าไม่ได้รับการรักษาอาจนำไปสู่อาการแทรกซ้อนอื่นๆ ตามมา เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง ภาวะแทรกซ้อนทางสายตา ภาวะแทรกซ้อนทางไตหรือแผลเรื้อรังจากเบาหวาน เป็๋นต้น
            ในผู้ป่วยเบาหวาน เม็ดเลือดขาวหลั่งสาร TNF-a, INF-y และ IL-17 มากไปจนเกินความสมดุล โดย TNF-a และ INF-y จะเข้าไปทำลายเบต้าเซลล์ในตับอ่อน จนทำให้สร้างอินซูลินได้น้อยลง (เบาหวานชนิดที่1) และสารทั้งสองนี้ยังทำให้เกิดสภาวะดื้อต่ออินซูลินของเซลล์ (เบาหวานชนิดที่2) ส่วน IL-17 จะทำให้สภาวะการแพ้ภูมิตัวเองรุนแรงขึ้นจึงทำให้เบาหวาน ซึ่งเป็นอาการหนึ่งของการแพ้ภูมิตัวเองรุนแรงขึ้นด้วย
          คณะนักวิจัย Operation BIM ได้วิจัย และพัฒนาสารเสริมประสิทธิภาพจากมังคุด งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง และบัวบก จนได้แคปซูลเสริมอาหาร ที่พิสูจน์โดยศูนย์วิจัยเทคโนโลยีชีวการแพทย์ แล้วว่าสามารถลดการหลั่งสาร TNF-a, TNF-y และ IL-17 ด้วยประสิทธิภาพสูง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่าย 
โทร.095-9342475 
Line.061-5781898 
http://bim100nitipon.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น